Giới thiệu

Giảng viên

Giá trị

Học phí

Tuyển sinh

Lộ trình

Ưu thế

Đăng ký ngay

Swinburne
Vietnam MBA

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Trở thành những nhà lãnh đạo đổi mới sáng tạo (innovative leaders) với chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Swinburne, xếp hạng TOP 300 thế giới (QS Rankings, 2026).

12-18 tháng
(Toàn thời gian - 3 kì/năm) 

Dự kiến
tháng 5.2026

Swinburne
Hà Nội & TP.HCM

Chào mừng đến với Swinburne Vietnam MBA

Chương trình Swinburne Vietnam MBA là chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh cấp bằng từ Swinburne University of Technology (Australia) do Swinburne Vietnam triển khai trực tiếp tại Việt Nam ( Hợp tác cùng Đại học FPT).

Chương trình được thiết kế dành cho những nhà lãnh đạo trong kỷ nguyên đổi mới và chuyển đổi số, giúp người học phát triển tư duy sáng tạo, chiến lược, năng lực lãnh đạo toàn cầu và khả năng ứng dụng công nghệ trong quản trị.

Học viên học theo chương trình đồng nhất 100% về nội dung, chất lượng và nhận bằng trực tiếp từ Swinburne University of Technology (Australia) – tấm bằng được công nhận toàn cầu.

TOP 300 Trường Đại học hàng đầu thế giới
(QS,2026)

#24 BXH các trường
Đại học trẻ

Thuộc nhóm Top Tier 1 thế giới theo tạp chí CEO (Mỹ)

Đạt kiểm định AACSB

Đăng ký ngay!

Đăng ký nhận tư vấn về chương trình

Khi bấm “Đăng ký ngay”, bạn đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân đã đăng ký với Swinburne Vietnam

6 lý do bạn nên chọn Swinburne Vietnam MBA

Lịch học linh hoạt phù hợp người đi làm cùng các chương trình học bổng giá trị lên tới 60%

Trở thành nhà lãnh đạo tiên phong với năng lực sáng tạo và ứng dụng công nghệ vượt trội

Kết nối cộng đồng lãnh đạo doanh nghiệp, học viên, cựu học viên tiên phong tại Việt Nam, Australia và toàn cầu

Đội ngũ giảng viên & chuyên gia toàn cầu – kết hợp uy tín học thuật quốc tế với kinh nghiệm triển khai thực tiễn

Học bằng trải nghiệm thực chiến – giải quyết vấn đề thực tế tại doanh nghiệp

Nhận bằng quốc tế từ Swinburne - xếp hạng TOP 300 toàn cầu (QS, THE 2026)

Nhận bằng MBA
với lộ trình tối ưu

Học viên cần hoàn thành 150 tín chỉ (12 môn) trong vòng 01 năm (3 kỳ học) để nhận bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ Swinburne University of Technology, Australia.

Học kỳ 02

Hoàn thành các tín chỉ thuộc học phần nền tảng
Tham gia Chuyến đi trải nghiệm học tập ngắn ngày - Global Executive Gateway tại nước ngoài.

Học kỳ 01 

Hoàn thành các học phần nền tảng của chương trình

Tốt nghiệp

Xét tốt nghiệp và nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh từ Swinburne University of Technology, Australia
Trở thành cựu học viên MBA toàn cầu của Swinburne.

Học kỳ 03

Hoàn thành các môn học theo 01 trong 02 hướng chuyên sâu của chương trình

Giai đoạn English Executive for MBA

Dành cho các học viên chưa đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào theo yêu cầu từ Australia.
Chương trình chia 6 level theo trình độ tiếng Anh của người học

Nhận bằng MBA
với lộ trình tối ưu

Học viên cần hoàn thành 150 tín chỉ (12 môn) trong vòng 01 năm (3 kỳ học) để nhận bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ Swinburne University of Technology, Australia.

Giai đoạn English Executive for MBA

Dành cho các học viên chưa đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào theo yêu cầu từ Australia. Chương trình chia 6 level theo trình độ tiếng Anh của người học.

Tốt nghiệp

Xét tốt nghiệp và nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh từ Swinburne University of Technology, Australia
Trở thành cựu học viên MBA toàn cầu của Swinburne. 

Học kỳ 01 

Hoàn thành các học phần nền tảng của chương trình

Học kỳ 03

Hoàn thành các môn học theo 01 trong 02 hướng chuyên sâu của chương trình

Học kỳ 02

Hoàn thành các tín chỉ thuộc học phần nền tảng

Tham gia Chuyến đi trải nghiệm học tập ngắn ngày - Global Executive Gateway tại nước ngoài.

Danh sách môn học

Học phần Cốt lõi - 08 môn - 100 tín chỉ
Tên môn
Mã môn
Số tín chỉ
Future-Fit Innovation
Emerging Technology
Technology and Innovation Immersion
Law for Entrepreneurs
Sustainable Value Creation
Sustainable Strategy and Leadership Immersion
Customer Experience Management
Business Strategy
ENT60011
INF60019
INF60020
LAW60007
MGT70008
MGT80006
MKT70021
MGT80002
12.5
12.5
12.5
12.5
12.5
12.5
12.5
12.5
Học phần Chuyên sâu - 04 môn - 50 tín chỉ 

Học viên có thể chọn các môn học theo 01 trong 02 lộ trình chuyên sâu về Digital Marketing hoặc Business Information System

Nâng tầm sự nghiệp sau Swinburne Vietnam MBA

Chương trình phát triển toàn diện tư duy chiến lược, năng lực phân tích dữ liệu và khả năng ứng dụng công nghệ trong quản trị - nền tảng vững chắc giúp học viên tự tin đảm nhận vai trò Manager, Director hoặc C-Level trong tổ chức.

Thăng tiến lên vị trí quản lý cấp cao

Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế, có thứ hạng cao giúp trang bị kiến thức chuyên môn vững chắc, khả năng ngoại ngữ vượt trội sẵn sàng cho cơ hội nghề nghiệp toàn cầu.

Mở rộng cơ hội nghề nghiệp quốc tế

Trở thành một phần của cộng đồng quản lý, chuyên gia và doanh nhân quốc tế năng động. Học viên được kết nối với các chuyên gia và lãnh đạo cấp cao từ Tập đoàn FPT và doanh nghiệp đối tác, mở rộng mạng lưới nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến.

Gia nhập mạng lưới lãnh đạo toàn cầu

Swinburne Vietnam MBA là bệ phóng giúp học viên phát triển năng lực lãnh đạo, kỹ năng chuyên môn và tư duy đổi mới – những yếu tố then chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội. 

Đột phá sự nghiệp – Nâng tầm giá trị bản thân

Nâng tầm sự nghiệp sau Swinburne Vietnam MBA

Chương trình phát triển toàn diện tư duy chiến lược, năng lực phân tích dữ liệu và khả năng ứng dụng công nghệ trong quản trị - nền tảng vững chắc giúp học viên tự tin đảm nhận vai trò Manager, Director hoặc C-Level trong tổ chức.

Thăng tiến lên vị trí quản lý cấp cao

Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế, có thứ hạng cao giúp trang bị kiến thức chuyên môn vững chắc, khả năng ngoại ngữ vượt trội sẵn sàng cho cơ hội nghề nghiệp toàn cầu.

Mở rộng cơ hội nghề nghiệp quốc tế

Trở thành một phần của cộng đồng quản lý, chuyên gia và doanh nhân quốc tế năng động. Học viên được kết nối với các chuyên gia và lãnh đạo cấp cao từ Tập đoàn FPT và doanh nghiệp đối tác, mở rộng mạng lưới nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến.

Gia nhập mạng lưới lãnh đạo toàn cầu

Swinburne Vietnam MBA là bệ phóng giúp học viên phát triển năng lực lãnh đạo, kỹ năng chuyên môn và tư duy đổi mới – những yếu tố then chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội. 

Đột phá sự nghiệp – Nâng tầm giá trị bản thân

Hội đồng chuyên môn

TS. Hoàng Việt Hà

Giám đốc | Giảng viên Khoa Kinh doanh
Swinburne Vietnam

Học vấn:

Tiến sĩ Quản trị, Đại học Macquarie (Úc)

Viện trưởng Viện đại học quốc tế FPT

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Nguyên Giám đốc Điều hành Tập đoàn Bảo Việt

Nguyên Giám đốc Điều hành Tập đoàn FPT

Nguyên Phó Chủ tịch (Quốc tế) tổ chức Giáo dục FPT

Quản lý và Vận hành

Lĩnh vực nghiên cứu:

PGS.TS. Trần Thị Bích Hạnh

Trưởng khoa Kinh doanh
Swinburne Vietnam

Học vấn:

Tiến sĩ Kinh doanh (chuyên ngành Marketing), Đại học Ulsan, Hàn Quốc

Nhiều bài báo đăng trên các tạp chí quốc tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực marketing và kinh doanh như Journal of Strategic Marketing, Psychology & Marketing, Total Quality Management & Business Excellence, …

Tham luận tại các hội nghị quốc tế ở nhiều nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Anh, Mỹ, Việt Nam, …

Phó tổng biên tập tạp chí quốc tế Journal of Strategic Marketing (Q1)

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Kinh nghiệm 10 năm giảng dạy Marketing tại Đại học Ulsan (Hàn Quốc), Đại học Việt Nhật, Đại học FPT, Đại học VinUni, Swinburne Vietnam. Giảng các khóa đào tạo doanh nghiệp cho các tập đoàn Viettel, VNPT, FPT, …

Có chứng chỉ chuyên gia tư vấn doanh nghiệp Việt Nam của Samsung phối hợp với Bộ Công thương tổ chức, và chuyên gia tư vấn kiến tạo kinh doanh xã hội (Social Business Creation) do HEC Canada tổ chức.

Giải “Đề cương luận án Tiến sĩ xuất sắc” do Hiệp hội Quản lý Marketing Hàn Quốc (KMMA) và Hiệp hội Marketing Chiến lược Hàn Quốc (KSMA) trao tặng

Giải thưởng/Vinh danh:

Marketing

Chiến lược kinh doanh

Lĩnh vực nghiên cứu:

Hành vi người tiêu dùng

TS. Mark Dale

Giảng viên Khoa Kinh doanh, Luật và Khởi nghiệp
Swinburne University of Technology (Australia)

Hơn 30 năm trong giảng dạy và tư vấn doanh nghiệp

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Giám đốc Chương trình Cử nhân Hệ thống Thông tin Kinh doanh, Đại học Swinburne

Nguyên Giảng viên, Đại học Melbourne (Khoa Hệ thống Thông tin)

Tư vấn trong các lĩnh vực kiến trúc doanh nghiệp, an ninh CNTT và quản trị dữ liệu cho các ngành: nông nghiệp, dược phẩm, năng lượng, ngân hàng, bán lẻ và quỹ hưu trí (KPMG, GE Capital, EMC, ngân hàng ANZ,...)

Tiến sĩ Hệ thống Thông tin Kinh doanh & Kiến trúc Doanh nghiệp - Đại học Công nghệ Swinburne, Úc

Tiến sĩ Âm nhạc - Đại học Monash, Úc

Học vấn:

Lĩnh vực nghiên cứu:

Hệ thống thông tin

Kiến trúc doanh nghiệp

Quản trị dữ liệu

Chiến lược công nghệ

An ninh CNTT

TS. Natania Locke

Phó Trưởng khoa Luật | Giảng viên Khoa Luật 
Swinburne University of Technology, Australia

Học vấn:

Tiến sĩ Luật Thương mại (LLD – Mercantile Law), Đại học South Africa (Nam Phi)

Nguyên Giảng viên Luật Thương mại, Đại học Johannesburg

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Nguyên Giảng viên Luật Thương mại, Đại học Witwatersrand

Nguyên Giảng viên Đại học Nam Phi

Nhiều năm đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực học thuật tại Nam Phi và Úc

Luật thương mại quốc tế và so sánh

Lĩnh vực nghiên cứu:

Luật kinh doanh

Kế toán – kiểm toán – trách nhiệm giải trình

TS. Timothy Marjoribanks

Giảng viên Khoa Kinh doanh, Luật và Khởi nghiệp
Swinburne University of Technology, Australia

Học vấn:

Tiến sĩ Xã hội học, Đại học Harvard (Mỹ)

Thành viên ARC College of Experts (Hội đồng chuyên gia nghiên cứu quốc gia Úc)

Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy về đổi mới tổ chức, công nghệ và chuyển đổi, lãnh đạo và thực hành quản trị

Phó Hiệu trưởng Nghiên cứu (Integrity), Đại học Công nghệ Swinburne

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Nguyên Trưởng khoa Quản trị và Phó Trưởng Trường Kinh doanh La Trobe

Nguyên Giảng viên cao cấp, Trưởng ngành Xã hội học, Đại học Melbourne

Nguyên Giảng viên (Teaching Fellow), Đại học Harvard

Truyền thông và nghiên cứu truyền thông

Xã hội học

Lĩnh vực nghiên cứu:

Truyền thông và phim số

Chiến lược, quản trị và hành vi tổ chức

TS. Carla Ferraro

Giảng viên & Cố vấn Chiến lược của Nhóm Nghiên cứu CXI Khoa Kinh doanh, Luật và Khởi nghiệp
Swinburne University of Technology, Australia

Học vấn:

Tiến sĩ (Marketing), Đại học Monash, Úc

Các công trình nghiên cứu được công bố trên nhiều tạp chí uy tín quốc tế như European Journal of Marketing, Journal of Business Research, Journal of Retailing, Journal of Advertising Research,…

Nguyên Giám đốc Nghiên cứu, Trung tâm ACRS – Trường Kinh doanh, Đại học Monash

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Từng có kinh nghiệm giảng dạy và hướng dẫn nghiên cứu bậc đại học & sau đại học trong các lĩnh vực: Trải nghiệm khách hàng, Tâm lý học người tiêu dùng, Hành vi tiêu dùng và Marketing dịch vụ

Hợp tác nghiên cứu và tư vấn với nhiều tổ chức doanh nghiệp, chính phủ và phi lợi nhuận trong lĩnh vực marketing dịch vụ, hành vi người tiêu dùng, thiết kế trải nghiệm khách hàng và hiệu quả quảng cáo

Marketing

Hành vi và tâm lý người tiêu dùng

Lĩnh vực nghiên cứu:

Trải nghiệm khách hàng

Quản trị chiến lược và hành vi tổ chức

TS. Vlad Demsar

Giảng viên Khoa Kinh doanh, Luật và Khởi nghiệp
Swinburne University of Technology (Úc)

Học vấn:

Tiến sĩ (Marketing), Đại học Monash, Úc

Tác giả nhiều bài báo đăng trên các tạp chí hàng đầu như Journal of Business Research, Journal of Business Ethics, Journal of Advertising Research, International Journal of Advertising, Psychology & Marketing, Journal of Marketing Management, Journal of Macromarketing, Australasian Marketing Journal, và Business Horizons

Giám đốc Học thuật – Chương trình Đổi mới sáng tạo kiêm Giám đốc Nhóm Nghiên cứu Trải nghiệm & Đổi mới Người tiêu dùng (CXI), Swinburne University of Technology, Australia

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Nhà sáng lập Dassier Pty Ltd

Tư vấn chiến lược marketing và nghiên cứu thị trường cho các tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, tài chính, bán lẻ, FMCG và công nghệ

Marketing

Hành vi người tiêu dùng

Lĩnh vực nghiên cứu:

Chiến lược & Quản trị marketing

Truyền thông marketing

Marketing số

Công nghệ marketing

Nghiên cứu marketing

TS. Nives Zubcevic-Basic

Giảng viên Khoa Kinh doanh, Luật và Khởi nghiệp
Swinburne University of Technology, Australia

Học vấn:

Tiến sĩ Đại học Monash, Úc

Hợp tác nghiên cứu và tư vấn với các thương hiệu toàn cầu như L’Oréal, Arsenal Football Club, Zara, và Google, cùng các agency quảng cáo địa phương tại Úc

Giảng viên Marketing kiêm Giám đốc chương trình Thạc sĩ Marketing, Trung tâm Business Bureau, Swinburne University of Technology, Australia

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Cựu Giám đốc Chương trình Du học Marketing Quốc tế (Monash Marketing International Study Program) và Giảng viên Đại học Monash

Marketing

Hành vi người tiêu dùng

Lĩnh vực nghiên cứu:

Truyền thông marketing

Khoa học thần kinh người tiêu dùng

Chiến lược & Quản trị tổ chức

Hệ thống kinh doanh trong bối cảnh xã hội

TS. Trần Minh Hoàng

Giảng viên Khoa Kinh doanh
Swinburne Vietnam

Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh - Đại học Quốc Gia Hà Nội, Việt Nam

Thạc sĩ Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học La Trobe (Úc)

Học vấn:

Giảng viên, Trường Kinh doanh & Quản lý (HSB) - Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Từng có kinh nghiệm giảng dạy tại Đại học Đại Nam (MBA/DBA), Đại học Hà Nội và Viện Quốc tế Đại học Quốc gia Hà Nội

Nguyên Giám đốc Dự án Quốc tế, CenGroup với FDI từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore

Cố vấn/Chuyên gia đào tạo cho các doanh nghiệp như Agribank, VRB, VIB, Thaco, PVFC, Kingsman

Giữ các vị trí quản lý tại GS Holding, Nhật Huy Group, IIG Vietnam, IPA Pro, VnDirect

Dẫn dắt và tham gia nhiều dự án nghiên cứu về phát triển năng lực lãnh đạo trong khu vực công, CSR của doanh nghiệp FDI, ứng dụng AI trong marketing cá nhân hóa, quản trị tri thức và mô hình trường kinh doanh, với các công bố trên nhiều tạp chí học thuật uy tín.

Lĩnh vực nghiên cứu:

Mô hình quản trị đại học

Ứng dụng AI trong kinh doanh & giáo dục

Phát triển năng lực lãnh đạo trong khu vực công

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) và phát triển bền vững trong doanh nghiệp FDI

Quản trị đa văn hóa & giao tiếp toàn cầu

TS. Nguyễn Thị Thanh Tâm

Trưởng Khoa Kinh doanh 
Swinburne Vietnam

Tiến sĩ Nghiên cứu tại Đại học Monash, Úc

Nhận học bổng và giải thưởng danh giá của Chính phủ Úc

Học vấn:

Giảng viên và chuyên gia tư vấn quản trị tại nhiều trường đại học và tổ chức trong khu vực Mekong

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Tham gia và hợp tác trong các chương trình ngoại giao và phát triển quốc tế như: SSEAYP (Nhật Bản), Humphrey Fellowship (Hoa Kỳ), ITEC (Ấn Độ)

Thành viên mạng lưới cựu sinh viên Úc (Australia Alumni Network)

Lĩnh vực nghiên cứu:

Quản trị

Lãnh đạo

Phát triển bền vững

Hợp tác quốc tế

Đội ngũ chuyên gia, giảng viên đạt tiêu chuẩn toàn cầu về chuyên môn và kinh nghiệm từ Swinburne University of Technology, Australia, đồng thời cùng là các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý, marketing, nhân sự, tài chính…

Gặp gỡ đội ngũ chuyên gia, giảng viên

TS. Lê Anh Ngọc

Giám đốc Swinburne Innovation Space | Giảng viên khoa Công nghệ thông tin
Swinburne Vietnam

Học vấn:

Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Thông tin và Truyền thông, Đại học Quốc gia Kyungpook (KNU), Hàn Quốc

Đạt Học bổng The Brian Korea 21 và The Korea Science and Engineering Foundation

Là tác giả của hơn 150 công trình khoa học công bố trên các tạp chí và hội nghị quốc tế uy tín

Chủ tịch Hội nghị Quốc tế về Hệ thống và Mạng Thông minh (Intelligent Systems and Networks)

Phó Tổng biên tập của các tạp chí học thuật uy tín như IET Smart Cities và Human-centric Computing and Information Sciences (HCIS)

Trưởng khoa Công nghệ bán dẫn, Asia University Vietnam

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Giám đốc Quỹ Trí tuệ nhân tạo An toàn (Safe AI Foundation), Asia Pacific

Giám đốc Hiệp hội Quốc tế về Khoa học và Công nghệ Hội tụ (IACST)

Lĩnh vực nghiên cứu:

Hệ thống nhúng và thông minh

Mạng truyền thông

Internet vạn vật (IoT) 

Trí tuệ nhân tạo (AI)

Phân tích Dữ liệu lớn (Big Data)

Hội đồng chuyên môn

TS. Hoàng Việt Hà

Giám đốc | Giảng viên Khoa Kinh doanh
Swinburne Vietnam

Học vấn:

Tiến sĩ Quản trị, Đại học Macquarie (Úc)

Viện trưởng Viện đại học quốc tế FPT

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Nguyên Giám đốc Điều hành Tập đoàn Bảo Việt

Nguyên Giám đốc Điều hành Tập đoàn FPT

Nguyên Phó Chủ tịch (Quốc tế) tổ chức Giáo dục FPT

Quản lý và Vận hành

Lĩnh vực nghiên cứu:

PGS.TS. Trần Thị Bích Hạnh

Trưởng khoa Kinh doanh
Swinburne Vietnam

Học vấn:

Tiến sĩ Kinh doanh (chuyên ngành Marketing), Đại học Ulsan, Hàn Quốc

Nhiều bài báo đăng trên các tạp chí quốc tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực marketing và kinh doanh như Journal of Strategic Marketing, Psychology & Marketing, Total Quality Management & Business Excellence, …

Tham luận tại các hội nghị quốc tế ở nhiều nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Anh, Mỹ, Việt Nam, …

Phó tổng biên tập tạp chí quốc tế Journal of Strategic Marketing (Q1)

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Kinh nghiệm 10 năm giảng dạy Marketing tại Đại học Ulsan (Hàn Quốc), Đại học Việt Nhật, Đại học FPT, Đại học VinUni, Swinburne Vietnam. Giảng các khóa đào tạo doanh nghiệp cho các tập đoàn Viettel, VNPT, FPT, …

Có chứng chỉ chuyên gia tư vấn doanh nghiệp Việt Nam của Samsung phối hợp với Bộ Công thương tổ chức, và chuyên gia tư vấn kiến tạo kinh doanh xã hội (Social Business Creation) do HEC Canada tổ chức.

Giải “Đề cương luận án Tiến sĩ xuất sắc” do Hiệp hội Quản lý Marketing Hàn Quốc (KMMA) và Hiệp hội Marketing Chiến lược Hàn Quốc (KSMA) trao tặng

Giải thưởng/Vinh danh:

Marketing

Chiến lược kinh doanh

Lĩnh vực nghiên cứu:

Hành vi người tiêu dùng

TS. Mark Dale

Giảng viên Khoa Kinh doanh, Luật và Khởi nghiệp
Swinburne University of Technology (Australia)

Hơn 30 năm trong giảng dạy và tư vấn doanh nghiệp

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Giám đốc Chương trình Cử nhân Hệ thống Thông tin Kinh doanh, Đại học Swinburne

Nguyên Giảng viên, Đại học Melbourne (Khoa Hệ thống Thông tin)

Tư vấn trong các lĩnh vực kiến trúc doanh nghiệp, an ninh CNTT và quản trị dữ liệu cho các ngành: nông nghiệp, dược phẩm, năng lượng, ngân hàng, bán lẻ và quỹ hưu trí (KPMG, GE Capital, EMC, ngân hàng ANZ,...)

Tiến sĩ Hệ thống Thông tin Kinh doanh & Kiến trúc Doanh nghiệp - Đại học Công nghệ Swinburne, Úc

Tiến sĩ Âm nhạc - Đại học Monash, Úc

Học vấn:

Lĩnh vực nghiên cứu:

Hệ thống thông tin

Kiến trúc doanh nghiệp

Quản trị dữ liệu

Chiến lược công nghệ

An ninh CNTT

TS. Natania Locke

Phó Trưởng khoa Luật | Giảng viên Khoa Luật 
Swinburne University of Technology, Australia

Học vấn:

Tiến sĩ Luật Thương mại (LLD – Mercantile Law), Đại học South Africa (Nam Phi)

Nguyên Giảng viên Luật Thương mại, Đại học Johannesburg

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Nguyên Giảng viên Luật Thương mại, Đại học Witwatersrand

Nguyên Giảng viên Đại học Nam Phi

Nhiều năm đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực học thuật tại Nam Phi và Úc

Luật thương mại quốc tế và so sánh

Lĩnh vực nghiên cứu:

Luật kinh doanh

Kế toán – kiểm toán – trách nhiệm giải trình

TS. Timothy Marjoribanks

Giảng viên Khoa Kinh doanh, Luật và Khởi nghiệp
Swinburne University of Technology, Australia

Học vấn:

Tiến sĩ Xã hội học, Đại học Harvard (Mỹ)

Thành viên ARC College of Experts (Hội đồng chuyên gia nghiên cứu quốc gia Úc)

Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy về đổi mới tổ chức, công nghệ và chuyển đổi, lãnh đạo và thực hành quản trị

Phó Hiệu trưởng Nghiên cứu (Integrity), Đại học Công nghệ Swinburne

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Nguyên Trưởng khoa Quản trị và Phó Trưởng Trường Kinh doanh La Trobe

Nguyên Giảng viên cao cấp, Trưởng ngành Xã hội học, Đại học Melbourne

Nguyên Giảng viên (Teaching Fellow), Đại học Harvard

Truyền thông và nghiên cứu truyền thông

Xã hội học

Lĩnh vực nghiên cứu:

Truyền thông và phim số

Chiến lược, quản trị và hành vi tổ chức

TS. Carla Ferraro

Giảng viên & Cố vấn Chiến lược của Nhóm Nghiên cứu CXI Khoa Kinh doanh, Luật và Khởi nghiệp
Swinburne University of Technology, Australia

Học vấn:

Tiến sĩ (Marketing), Đại học Monash, Úc

Các công trình nghiên cứu được công bố trên nhiều tạp chí uy tín quốc tế như European Journal of Marketing, Journal of Business Research, Journal of Retailing, Journal of Advertising Research,…

Nguyên Giám đốc Nghiên cứu, Trung tâm ACRS – Trường Kinh doanh, Đại học Monash

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Từng có kinh nghiệm giảng dạy và hướng dẫn nghiên cứu bậc đại học & sau đại học trong các lĩnh vực: Trải nghiệm khách hàng, Tâm lý học người tiêu dùng, Hành vi tiêu dùng và Marketing dịch vụ

Hợp tác nghiên cứu và tư vấn với nhiều tổ chức doanh nghiệp, chính phủ và phi lợi nhuận trong lĩnh vực marketing dịch vụ, hành vi người tiêu dùng, thiết kế trải nghiệm khách hàng và hiệu quả quảng cáo

Marketing

Hành vi và tâm lý người tiêu dùng

Lĩnh vực nghiên cứu:

Trải nghiệm khách hàng

Quản trị chiến lược và hành vi tổ chức

TS. Vlad Demsar

Giảng viên Khoa Kinh doanh, Luật và Khởi nghiệp
Swinburne University of Technology (Úc)

Học vấn:

Tiến sĩ (Marketing), Đại học Monash, Úc

Tác giả nhiều bài báo đăng trên các tạp chí hàng đầu như Journal of Business Research, Journal of Business Ethics, Journal of Advertising Research, International Journal of Advertising, Psychology & Marketing, Journal of Marketing Management, Journal of Macromarketing, Australasian Marketing Journal, và Business Horizons

Giám đốc Học thuật – Chương trình Đổi mới sáng tạo kiêm Giám đốc Nhóm Nghiên cứu Trải nghiệm & Đổi mới Người tiêu dùng (CXI), Swinburne University of Technology, Australia

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Nhà sáng lập Dassier Pty Ltd

Tư vấn chiến lược marketing và nghiên cứu thị trường cho các tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, tài chính, bán lẻ, FMCG và công nghệ

Marketing

Hành vi người tiêu dùng

Lĩnh vực nghiên cứu:

Chiến lược & Quản trị marketing

Truyền thông marketing

Marketing số

Công nghệ marketing

Nghiên cứu marketing

TS. Nives Zubcevic-Basic

Giảng viên Khoa Kinh doanh, Luật và Khởi nghiệp
Swinburne University of Technology, Australia

Học vấn:

Tiến sĩ Đại học Monash, Úc

Hợp tác nghiên cứu và tư vấn với các thương hiệu toàn cầu như L’Oréal, Arsenal Football Club, Zara, và Google, cùng các agency quảng cáo địa phương tại Úc

Giảng viên Marketing kiêm Giám đốc chương trình Thạc sĩ Marketing, Trung tâm Business Bureau, Swinburne University of Technology, Australia

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Cựu Giám đốc Chương trình Du học Marketing Quốc tế (Monash Marketing International Study Program) và Giảng viên Đại học Monash

Marketing

Hành vi người tiêu dùng

Lĩnh vực nghiên cứu:

Truyền thông marketing

Khoa học thần kinh người tiêu dùng

Chiến lược & Quản trị tổ chức

Hệ thống kinh doanh trong bối cảnh xã hội

TS. Trần Minh Hoàng

Giảng viên Khoa Kinh doanh
Swinburne Vietnam

Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh - Đại học Quốc Gia Hà Nội, Việt Nam

Thạc sĩ Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học La Trobe (Úc)

Học vấn:

Giảng viên, Trường Kinh doanh & Quản lý (HSB) - Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Từng có kinh nghiệm giảng dạy tại Đại học Đại Nam (MBA/DBA), Đại học Hà Nội và Viện Quốc tế Đại học Quốc gia Hà Nội

Nguyên Giám đốc Dự án Quốc tế, CenGroup với FDI từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore

Cố vấn/Chuyên gia đào tạo cho các doanh nghiệp như Agribank, VRB, VIB, Thaco, PVFC, Kingsman

Giữ các vị trí quản lý tại GS Holding, Nhật Huy Group, IIG Vietnam, IPA Pro, VnDirect

Dẫn dắt và tham gia nhiều dự án nghiên cứu về phát triển năng lực lãnh đạo trong khu vực công, CSR của doanh nghiệp FDI, ứng dụng AI trong marketing cá nhân hóa, quản trị tri thức và mô hình trường kinh doanh, với các công bố trên nhiều tạp chí học thuật uy tín.

Lĩnh vực nghiên cứu:

Mô hình quản trị đại học

Ứng dụng AI trong kinh doanh & giáo dục

Phát triển năng lực lãnh đạo trong khu vực công

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) và phát triển bền vững trong doanh nghiệp FDI

Quản trị đa văn hóa & giao tiếp toàn cầu

TS. Nguyễn Thị Thanh Tâm

Trưởng Khoa Kinh doanh 
Swinburne Vietnam

Tiến sĩ Nghiên cứu tại Đại học Monash, Úc

Nhận học bổng và giải thưởng danh giá của Chính phủ Úc

Học vấn:

Giảng viên và chuyên gia tư vấn quản trị tại nhiều trường đại học và tổ chức trong khu vực Mekong

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Tham gia và hợp tác trong các chương trình ngoại giao và phát triển quốc tế như: SSEAYP (Nhật Bản), Humphrey Fellowship (Hoa Kỳ), ITEC (Ấn Độ)

Thành viên mạng lưới cựu sinh viên Úc (Australia Alumni Network)

Lĩnh vực nghiên cứu:

Quản trị

Lãnh đạo

Phát triển bền vững

Hợp tác quốc tế

Đội ngũ chuyên gia, giảng viên đạt tiêu chuẩn toàn cầu về chuyên môn và kinh nghiệm từ Swinburne University of Technology, Australia, đồng thời cùng là các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý, marketing, nhân sự, tài chính…

Gặp gỡ đội ngũ chuyên gia, giảng viên

TS. Lê Anh Ngọc

Giám đốc Swinburne Innovation Space | Giảng viên khoa Công nghệ thông tin
Swinburne Vietnam

Học vấn:

Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Thông tin và Truyền thông, Đại học Quốc gia Kyungpook (KNU), Hàn Quốc

Đạt Học bổng The Brian Korea 21 và The Korea Science and Engineering Foundation

Là tác giả của hơn 150 công trình khoa học công bố trên các tạp chí và hội nghị quốc tế uy tín

Chủ tịch Hội nghị Quốc tế về Hệ thống và Mạng Thông minh (Intelligent Systems and Networks)

Phó Tổng biên tập của các tạp chí học thuật uy tín như IET Smart Cities và Human-centric Computing and Information Sciences (HCIS)

Trưởng khoa Công nghệ bán dẫn, Asia University Vietnam

Kinh nghiệm làm việc/dự án:

Giám đốc Quỹ Trí tuệ nhân tạo An toàn (Safe AI Foundation), Asia Pacific

Giám đốc Hiệp hội Quốc tế về Khoa học và Công nghệ Hội tụ (IACST)

Lĩnh vực nghiên cứu:

Hệ thống nhúng và thông minh

Mạng truyền thông

Internet vạn vật (IoT) 

Trí tuệ nhân tạo (AI)

Phân tích Dữ liệu lớn (Big Data)

Học phí và học bổng dành cho học viên MBA

350,000,000 VND/12 học phần chuyên ngành

Cơ hội học bổng từ 30-60% dựa trên hồ sơ cũng như các đóng góp nổi bật trong lĩnh vực chuyên môn.

Học phí chuyên ngành:

Điều kiện và quy trình tuyển sinh

Miễn phí Application Fee

Học bổng lên tới 60% học phí 

Ưu đãi 30 triệu đồng cho chuyến International Study Tour tại Swinburne Australia

Ưu đãi dành cho
học viên đăng ký sớm

Ứng viên cần đáp ứng một trong các điều kiện sau:

Có bằng cử nhân được công nhận trong lĩnh vực liên quan (kinh tế, tài chính, kinh doanh,...)

Có bằng cử nhân được công nhận ở bất kỳ lĩnh vực nào VÀ có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian tương đương trong lĩnh vực chuyên môn hoặc quản lý liên quan (theo quyết định của trường).

Có bằng Graduate Certificate (Chứng chỉ Sau đại học) trong lĩnh vực liên quan (có thể miễn các học phần đã học).

Yêu cầu học thuật

Ứng viên cần đáp ứng điều kiện tiếng Anh theo yêu cầu từ Swinburne Australia

IELTS (Academic) từ 6.5 với không kỹ năng nào dưới 6.0 và các chứng chỉ khác tương đương (TOEFL iBT, PTE, C1…).

Yêu cầu tiếng Anh

Bước 1: Nộp hồ sơ tuyển sinh: bằng cấp liên quan, chứng chỉ tiếng Anh

Bước 2: Tham gia phỏng vấn xét tuyển và học bổng, nhận kết quả 

Bước 3: Xác nhận kế hoạch học tập

Thủ tục tuyển sinh 2026

Đăng ký ngay!

Đăng ký nhận tư vấn về chương trình

Khi bấm “Đăng ký ngay”, bạn đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân đã đăng ký với Swinburne Vietnam

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Swinburne Vietnam

Thành công cùng Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh TOP 300 thế giới

Cơ sở TP.HCM

A35, Bạch Đằng, Phường Tân Sơn Hòa, TP. Hồ Chí Minh

0387 148 555

swinburne@fe.edu.vn

Cơ sở Hà Nội

Số 2 Dương Khuê, Phường Từ Liêm, TP. Hà Nội

0939 403 555

swinburne.mba@fe.edu.vn